Über mich
Telesales คือ และ Telemarketing เป็นวิธีการ ในกระบวนการขาย ซึ่งใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อสร้างรายได้ พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ทั้งคำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมายและวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing คือ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง พนักงานขาย จะทำหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า เป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales เน้นการ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อการขายสินค้า รวมถึง การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing หมายถึง การทำการตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง สามารถเป็นได้ การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรืออาจจะ การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing
Telesales เน้นที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย If you have any kind of questions regarding where and ways to utilize TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can contact us at our own web page. ทันทีที่ทำการโทร
การขายผ่าน Telesales จะเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งเน้นที่ การให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การเสนอขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เพราะ การให้บริการที่ดี ช่วยในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยกระตุ้นยอดขาย พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า
Ort
Beruf